Xy lanh khí nén 1 chiều là gì?

Xy lanh khí nén 1 chiều chính hãng giá rẻ

 

Xy lanh khí nén 1 chiều

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại, mẫu mã Xy lanh khí nén của các nhà cung cấp khác nhau. Nên việc lựa chọn cũng như tìm hiều về các sản phẩm cũng trở nên khá đa dạng. Vậy để chọn đúng mua đúng, các bạn phải hiểu rõ về mặt hàng bạn đang cần. Một số thông tin về công dụng, cấu tạo dưới đây sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về các sản phẩm Xy lanh khí nén 1 chiều nói chung.

xy lanh khí nén 1 chiều

 

 

Trước tiên bạn phải biết  Xy lanh khí nén 1 chiều là gì?

Xy lanh khí nén một chiều là xy lanh mà áp lực tác động vào xylanh chỉ một phía, phía ngược lại do lực của lò xo tác động hay do ngoại lực tác động, dùng để chuyển tải một vật bất kỳ từ vị trí này sang vị trí khác, nâng hạ một sản phẩm nào đó như cửa đập thủy điện, tạo lực ép cho máy ép một sản phẩm nào đó v.v…

 

Nguyên tắc hoạt động chung:

Khi được kích thích, không khí nén vào thành ống với một đầu của piston và do đó sẽ chiếm không gian trong xy lanh. Lượng khí này lớn dần sẽ đẩy piston di chuyển, khi piston di chuyển sẽ sinh ra công và làm thiết bị bên ngoài hoạt động.

Khi xylanh gặp sự cố sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất. Chính vì vậy, trong quá trình làm việc và vận hành cần phải duy tu bảo dưỡng thường xuyên

 

Các sản phẩm cùng loại:

Có rất nhiều chủng loại xylanh khí nén 1 chiều: stnc (như xilanh kẹp, xilanh gắp, xilanh con quay...)....

Chức năng đặc biệt: tùy thuộc vào thiết kế của hệ thống, xilanh khí nén có thể hoạt động bằng nhiều cách khác nhau. Ví dụ như có khả năng thực hiện nhiều nét mà không cần sự can thiệp của trung gian, để thực hiện một cú đánh đầy đủ với điểm dừng trung gian , phải được điều chỉnh kiểm soát lượng mở rộng hoặc co rút của thanh piston lần actuated.

Thông tin liên quan

1900999950
btn-top
messenger
zalo 0979656300