Tư vấn lắp đặt xy lanh khí nén STNC chính xác nhất

Công ty chúng tôi nhiều năm qua có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp, tư vấn lắp đặt và vận hành loại các loại xy lanh khí nén.

Việc lắp ráp các xy lanh khí nén STNC trong hệ thống khí nén yêu cầu cần phải cẩn thận và có độ chính xác cao mới có thể đảm bảo được các thiết bị liên quan hoạt động hiệu quả, không xảy ra sự cố.

Nếu bạn không phải biết cách lắp ráp chuyên về lĩnh vực này thì hãy để các nhân viên kỹ thuật chuyên về khí nén thực hiện.

 Điều quan trọng cần thiết là hãy đọc thật kỹ những tai liệu hướng dẫn sử dụng, lắp đặt của chính nhà sản xuất phát hành, bởi mỗi loại xi lanh từ những hãng sản xuất khác nhau sẽ có những tiêu chẩn và cách lắp khác nhau cần chú ý.

xy lanh khí nén STNC

 

Sau đây là một số những điểm chúng ta cần lưu ý trong quá trình khi lắp đặt loại xi lanh STNC:

- Chuẩn bị trước khi lắp đặt: hãy kiểm tra lại để xác định đúng tình trạng của xy lanh: rỉ sét,hư hỏng…chuẩn bị đầy đủ các thiết bị phụ kiện đi kèm phải có đầy đủ.

- Chuẩn bị cho khu vực lắp xi lanh là nơi có đủ ánh sáng yêu cầu và nhất là không có bụi bẩn, vì chất bụi bẩn từ môi trường có khả năng sẽ lọt vào trong xi lanh gây hư hỏng hoặc mài mòn bề mặt xi lanh,làm cho xy lanh hoạt động thiếu chính xác,giảm tuổi thọ.

- Lắp xi lanh theo từng bước, từng bộ phận đúng theo quy trình lắp ráp được khuyến cáo trong tài liệu và hướng dẫn. Chú ý siết chặt các ốc vít, lắp đúng chiều của xi lanh.

- Sau khi lắp xong chúng ta khởi động và hoạt động thử: Trước khi cho hoạt động thử thì hãy kiểm tra mức áp suất và nhiệt độ của hệ thống khí nén có phù hợp với chế độ l2m việc của xy lanh hay không. Cho xy lanh hoạt động khoảng 24 giờ và kiểm tra thường xuyên khả năng hoạt động của xy lanh xem có ổn định hay không. Chú ý quan sát và nếu có các vấn đề  xảy ra trong qua trình hoạt động thì cần được sửa chữa khắc phục ngay trước khi đưa hệ thống vào hoạt động.

-Trong trường hợp xy lanh được vận hành ở  điều kiện môi trường có ẩm ướt,độ ẩm cao,có nước,có dầu thì xy lanh cần được lắp thêm các thiết bị bảo vệ bổ trợ. Nếu nhiệt độ của khu vực làm việc của xy lanh thấp dưới 0 độ C thì cần chú ý lắp thêm những thiết bị chống đóng băng để đảm bảo cho xy lanh có thể hoạt động bình thường.

Công ty chúng tôi nhiều năm qua có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp,tư vấn lắp đặt và vận hành loại các loại xy lanh khí nén.

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số tổng đài :0981.822.557 nếu có nhu cầu mua hay hỗ trợ tư vấn về kỹ thuật lắp ráp các loại xy lanh hay các thiết bị khác về khí nén và thủy lực.

Thông tin liên quan

1900999950
btn-top
messenger
zalo 0979656300